ไฮไลท์ฟุตบอล

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูล VS บาเยิร์น มิวนิค พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ 2023

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูล VS บาเยิร์น มิวนิค พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ 2023 : ผลการแข่งขัน ‘คราตซิก’ ซัดชัยช่วยเสือใต้อุ่นเครื่องชนะหงส์ ลิเวอร์พูล 3-4 บาเยิร์น มิวนิค

คลิปไฮไลท์บอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูล VS บาเยิร์น มิวนิค พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ 2023

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูล VS บาเยิร์น มิวนิค พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ 2023 : ผลการแข่งขัน ‘คราตซิก’ ซัดชัยช่วยเสือใต้อุ่นเครื่องชนะหงส์ ลิเวอร์พูล 3-4 บาเยิร์น มิวนิค

 : ผลบอลอุ่นเครื่อง 3-4 | ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสนุก โดย โคดี้ กัคโป และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ทำประตูช่วยให้ “หงส์แดง” ขึ้นนำก่อน 2-0 แต่ทีม “เสือใต้” ก็มาตามตีเสมอเป็น 2-2 จากการทำประตูของ แซร์จ กนาบรี และ ลีรอย ซาเน่ จากนั้นในครึ่งหลัง หลุยส์ ดิอาซ ยิงช่วยให้ทีมจากอังกฤษออกนำอีกครั้งเป็น 3-2 แต่ทว่าทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมันก็ตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 3-3 จากการทำประตูของ โจซิป สตานิซิซ และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็น ฟรานส์ คราตซิก แข้งดาวรุ่งซัดไกลช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค แซงชนะไปได้ในนัดนี้ด้วยสกอร์ 4-3

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24

ลิเวอร์พูล 3-4 บาเยิร์น มิวนิค

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24 วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2566 เวลา 18.30 น. เป็นการเจอกันระหว่าง พบกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์

เกมในครึ่งแรก เพียงแค่นาทีที่ 2 เป็น ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ โคดี้ กัคโป ทำชิ่งกับ ดิโอโก้ โจต้า ก่อนที่หัวหอกชาวดัตช์ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดบอลพุ่งตุงตาข่าย ช่วยให้ “หงส์แดง” ออกนำเร็ว 1-0

ในนาทีที่ 28 ลิเวอร์พูล ออกนำห่าง จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดลูกเตะมุมไปที่กลางประตู แล้วเป็น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เทคตัวขึ้นโหม่งบอลเข้าประตูไป ทำให้ทีม “หงส์แดง” ขึ้นนำเป็น 2-0

บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 33 เป็น คิม มินแจ กองหลังทีม “เสือใต้” วางบอลยาวจากแดนหลังไปให้ แซร์จ กนาบรี ได้หลุดเดี่ยวไปที่หน้าประตูทีม “หงส์แดง” ก่อนล็อคหลบ โจเอล มาติป แล้วตัดสินใจยิงบอลผ่านตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้าประตูไป ทำให้ทีม “เสือใต้” ทำประตูตามมาเป็น 2-1

ต่อมา บาเยิร์น มิวนิค ตามตีเสมอได้เสมอได้สำเร็จ ในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ แซร์จ กนาบรี ได้หลุดเดี่ยว จากนั้นเจ้าตัวดึงตัวประกบก่อนเลือกจ่ายถวายพานไปให้ ลีรอย ซาเน่ ได้ซัดบอลเลียดเข้าไปประตูไป ช่วยให้ทีม “เสือใต้” ไล่เจ๊าเป็น 2-2

จากนั้นทั้งคู่ก็ไม่สามารถบวกสกอร์กันเพิ่มได้ ทำให้หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2

เกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 67 ทีม “หงส์แดง” ขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เลี้ยงบอลลุยเดี่ยวขึ้นมา ก่อนจ่ายบอลไปให้ หลุยส์ ดิอาซ ที่อยู่ในโทษ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียรับบอลแล้วแตะหนีกองหลังทีม “เสือใต้” จากนั้นตัดสินใจซัดบอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างเฉียบขาด ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 3-2

แต่ทีม “เสือใต้” ยังไม่ยอมแพ้ ในนาทีที่ 80 จากจังหวะเปิดฟรีคิก เป็นทาง มัตไธส์ เดอ ลิกต์ ที่ได้ขึ้นโหม่ง แต่บอลยังไปติดเซฟของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ทว่าบอลยังทะลักไปเข้าทาง โจซิป สตานิซิซ ได้ซัดบอลเข้าประตูไปแบบง่ายๆ ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ตีเสมอเป็น 3-3

หลังจากนั้น บาเยิร์น มิวนิค แซงนำจนได้ ในนาทีที่ 90+1 จากจังหวะที่ ฟรานส์ คราตซิก แข้งดาวรุ่งซัดไกลด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไปแบบสุดสวย ช่วยให้ทีม “เสือใต้” ขึ้นนำ 3-4

หมดเวลา 90 นาที เป็น ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ไปด้วยสกอร์ 3-4

สำหรับเกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะมีคิวลงสนามเกมอุ่นเครื่องพบกับ ดาร์มสตัดท์ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 01.00 น. ส่วนทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค มีคิวลงเกมอุ่นเครื่องเช่นกัน โดยจะดวลแข้งกับ โมนาโก ในวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 22.00 น. 

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK), เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิก โซบอสซ์ไล, ดิโอโก้ โจต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป

บาเยิร์น มิวนิค : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK), แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิม มินแจ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์, โจชัว คิมมิช, คอนราด ไลเมอร์, ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์จ กนาบรี, มาธิส เตล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน  //
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga