ข่าวฟุตบอลล่าสุดไฮไลท์ฟุตบอล

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม 2-1 : หงส์แดง หืดจับยิงแซงพลิกนรกดับ เจ้าสัว

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม 2-1 : หงส์แดง หืดจับยิงแซงพลิกนรกดับ เจ้าสัว

ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม : ผลบอล 2-1 | เจ้าถิ่น “หงส์แดง” โกงความตายยิงพลิกแซงดับทัพ “เจ้าสัวน้อย” ได้แบบสุดมัน โดยได้ประตูจาก เคอร์ติส โจนส์ และ โคดี้ กัคโป คนละประตู ส่วนทางทีมเยือน ฟูแล่ม ได้ประตูจาก วิลเลี่ยน ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องไปแก้มือในเลกสอง ว่าจะดีพอจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่ 

ฟุตบอลคาราบาว คัพ 2023/24

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 10 มกราคม 2567 ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนทัพ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม

เริ่มครึ่งแรกนาทีที่ 5 เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เคอร์ติส โจนส์ ได้ส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเลียดแต่ยังไม่แรงพอ เป็นทาง แบร์นด์ เลโน่ ล้มตัวรับไว้ได้

GOAL!! นาทีที่ 18 ทีมเยือน ฟูแล่ม ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ อันเดรียส เปเรย์ร่า ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจะส่งบอลตัดหลังให้ วิลเลี่ยน และเจ้าตัวก็แตะบอลจังหวะยิงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาแรกผ่านเซฟ ควีวิน เคลเลเฮอร์ พาทีมขึ้นนำ 1-0 

จากนั้นทั้งคู่ครองเกมในแดนกลางเป็นส่วนใหญ่ และเป็นทาง ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ขึงเกมรุกมากกว่า แต่ทำอะไรไม่ได้

จนกระทั่งใน นาทีที่ 43 ทีมเยือน เจ้าสัวน้อย ได้โอกาสบุกสวนกลับและเป็นทาง อันเดรียส เปเรย์ร่า ได้ลองสับไกด้วยขวา บอลพุ่งแรง แต่ยังไม่ตรงตัว ควีวิน เคลเลเฮอร์ รับได้ไว้ไม่มีพลาด 

หมดเวลาครึ่งแรกเป็นทาง ฟูแล่ม ขึ้นนำ ลิเวอร์พูล 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 48 ลิเวอร์พูล ได้โอกาสบุกก่อน และเป็นจังหวะที่ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ได้โอกาสซัดบอลนอกกรอบ บอลพุ่งเบียดเสาออกไปนิดเดียว 

GOAL!! นาทีที่ 69 เจ้าถิ่น “หงส์แดง” ได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะ ดาร์วิน นูนเญซ ไหลบอลให้ เคอร์ติส โจนส์ ก่อนตัดสินใจยิงไกลทันที บอลพุ่งไปโดนตัว โทซิน อดาราบิโอโย่ ทำให้บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปแบบมีโชค พาทีมตีเสมอ 1-1 

GOAL!! นาทีที่ 71 ลิเวอร์พูล มาได้ประตู แซงนำ จากจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ส่งบอลมาให้ โคดี้ กัคโป ในเขตโทษ ก่อนจะยิงบอลด้วยขวาง่ายๆ บอลพุ่งเข้าเสาแรกไปแบบเฉียบขาด พาทีมหนีไปเป็น 2-1 

นาทีที่ 79 ทัพ “หงส์แดง” ได้บุกต่อเนื่องและเป็นจังหวะที่ โคดี้ กัคโป หยอดบอลไปในเขตโทษก่อนที่ ดาร์วิน นูนเญซ ได้ขึ้นโขกเน้นๆ บอลพุ่งจะเสียบใต้คานอยู่แล้วแต่ทาง แบร์นด์ เลโน่ ยังปัดทิ้งไว้ได้แบบหวุดหวิด 

นาทีที่ 87 เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสได้ลูกที่ 3 จากจังหวะที่ คอเนอร์ แบรดลีย์ เปิดบอลเลียดเข้าในเขตโทษให้ ดาร์วิน นูนเญซ วิ่งมายิงจ่อหน้าประตู แต่ไปติดตัว แบร์นด์ เลโน่ ทำให้บอลกระฉอกออกหลังไปแบบน่าเสียดาย 

จบเกม 90 นาที เป็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพลิกชนะเฉือน ฟูแล่ม 2-1 อย่างไรก็ตาม ทัพ “เจ้าสัวน้อย” ยังมีโอกาสแก้ตัวในเลกสอง ซึ่งจะได้กลับไปเล่นที่ในคืนวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น.

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล : ควีวิน เคลเลเฮอร์ (GK), คอเนอร์ แบรดลีย์, อิบาฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ 

ฟูแล่ม : แบร์นด์ เลโน่ (GK), ทิโมธี คาสตาญ, อิสซา ดิย็อป, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า, บ็อบบี้ เด คอร์โดวา-รีด, วิลเลี่ยน, ราอูล ฮิเมเนซ

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน  /  /
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

เอซี มิลานVSกายารี่